ถึงเวลาผงาด! แม็กแกว่งไกวร์ โอ้อวดฤดูกาลหน้าแมนยูลุ้นแชมป์ลีก

f:id:kaow55:20200730160240j:plain

แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ ปราการหลังจอมแข็ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ฤดูกาลหน้า "อสุรกายแดง" มองดูถึงตำแหน่งแชมป์ในศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมโม้ขนาดฤดูกาลก่อนหน้านี้ ตอนต้นไม่มีผู้ใดคิดเรื่องติดท็อปโฟร์

บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท
แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ กองหลังตัวกลาง กัปตันกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีว่า การต่อว่าดกลุ่มสี่ขั้นแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูหน้า เป็นเพียงแค่จุดหมายอย่างน้อยเพียงแค่นั้น เนื่องจากว่ากองทัพ "ภูติผีแดง" หวังถึงตำแหน่งแชมป์

ฤดู 2019/20 ที่เพิ่งจะพ้นไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถไต่ขึ้นมาจนถึงสามารถจบที่ชั้นสามได้อย่างดียิ่ง พร้อมคว้าสิทธิ์กลับไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูหน้า ในขณะที่ทีแรกๆไม่มีผู้ใดคาดการณ์ว่าพวกเขาจะทำเป็น ด้วยเหตุว่าวนเวียนอยู่แถบเกือบจะกึ่งกลางตาราง

สมัครเล่นเกมยิงปลา

"นั่นแหละที่ผมเลือกย้ายมาอยู่ตรงนี้ ผมย้ายมาอยู่สมาคมที่นี้เพื่อเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก" ปราการหลังกลุ่มชาติอังกฤษวัย 27 ปี กล่าวกับ MUTV "พวกเราจบที่ชั้นสามในลีก ซึ่งช่วงต้นฤดูกาลไม่มีผู้ใดคิดหรอกว่า พวกเราจะติดท็อปโฟร์ได้ แม้กระนั้นพวกเราก็ขมักเขม้นดำเนินการอย่างมาก พวกเราปรับปรุงขึ้นเรื่อยแล้วก็ผมก็มีความรู้สึกว่า ต่างหากที่เป็นลักษณะเด่นของพวกเราในช่วงฤดูกาลนี้"

วิธีเล่นไฮโลออนไลน์บนมือถือ

"อย่างน้อยพวกเราตั้งเป้าหมายไว้ที่การต่อว่าดท็อปโฟร์ พวกเรามีความเชื่อมั่นว่า พวกเราสามารถทำเป็น อย่างในฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเราบางทีอาจจะมาช้า แม้กระนั้นตอนท้ายพวกเราก็ทำเป็นเสร็จ แล้วก็โน่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเราอยากได้สำหรับในอนาคต เพราะเหตุว่าในอนาคตพวกเราหวังคว้าชัยชนะ รวมทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย สิ่งจำเป็นส่วนตัวสำหรับเราที่ได้มองเห็นในช่วงฤดูกาลปัจจุบันนี้ เป็นวิวัฒนาการของเราจากฤดูก่อน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากมาย"

ดังนี้ ฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา แม็กแกว่งไกวร์ ลงเล่นให้ "อสุรกายแดง" ครบอีกทั้ง 3,450 นาที ในศึก พรีเมียร์ลีก

เว็บหนังออนไลน์ดีที่สุด